Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh xuất sắc đạt giải nhất Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ tư, 15/11/2023, 08:13 (GMT+7)

Niềm vui cùng sự kiện Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tiết trời trở lạnh sang đông, ngày 20/11 lại đến. Hòa mình vào niềm vui chung của ngành giáo dục, Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh Trường Đại học Thành Đông với nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi đã góp phần tạo nên một hành trình đầy niềm vui và ấn tượng trong chuỗi các hoạt động nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Giải nhất Hội thi chính là minh chứng rõ ràng rất cho sức sáng tạo và tài năng nghệ thuật của cộng đồng sinh viên. Đây cũng chính là món quà tinh thần đẹp nhất thay lời muốn nói mà các bạn sinh viên muốn dành cho các thầy, cô. 

Thành tích trên là sự phản ánh tích cực trong cộng đồng sinh viên và giảng viên tại Trường Đại học Thành Đông. Nó tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển và đổi mới trong hoạt động văn nghệ và giáo dục của nhà trường.

Sự kiện này không chỉ là một dịp để Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh thể hiện tài năng mà còn là một bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự đồng lòng và tinh thần đoàn kết của cộng đồng Trường Đại học Thành Đông. Hứa hẹn những thành công và cống hiến cho đất nước trong tương lai.

Tiết mục múa tập thể: "Người gieo mầm xanh"

Tiết mục múa cá nhân: "Một vòng Việt Nam" - Múa: Tố Như - K13 KT

Tiết mục: "Người giáo viên nhân dân" - Thổi sáo: Ngọc Khánh K13 QTKD

Bài viết liên quan